Trang chủ
Được tạo bởi Blogger.

Tai khu vuon dia dang 130 ,khu vuon dia dang 130 , game khu vuon dia dang 130

Tai khu vuon dia dang 130 ,khu vuon dia dang 130 , game khu vuon dia dang 130


Cuối cùng thì sau dài tháng chờ đợi, phiên ban? KVDD 1.3.0 đẹp long lanh lung linh lăn lóc cua? chúng ta cũng ra mắt. Phiên bản 1.3.0 sẽ chính thức ra mắt sau khi update server vào lúc 3h chiều 14/6/2013. Các bạn nhớ lưu ý log out để tránh các tính huống đáng tiếc xảy ra.



Nôi dung update:
- Thêm chậu mới Hamster với các option cực kì khủng mà các bạn chỉ có thể nhận được thông qua viêc tham gia vào Khu vườn Cảnh Vệ.
- Thêm các item cây thần sử dụng để thay thế cho cây Đậu Thần và các item trang trí đep lung linh biết cử động.
- Thêm item nhân thêm điểm chiến tích trong vườn Cảnh vệ, giúp người chơi có thê cải thiên điểm chiến tích và có cơ hội nhận thưởng ở cuối mỗi tháng.
- Điều chỉnh giá dina của item và hoa.
- Thêm hệ thống đồng Ken sử dụng để chơi game mini.
- Thay đổi giao diện tổng thể của game KVDD !!
-Thêm game mini mới.


Chú ý: lần này phiên bản android và Java sẽ ra chung 1 ngày nhé các bạn!
Hihi, thiệt là hồi hộp và hãy cùng mod đón chờ pb lần này các bạn nhé. Chắc chắn sẽ khiến các bợn vui vẻ ..... !!! (Nhớ là lúc update các bạn log out game và khi vào chơi lại nhớ xóa dữ liệu nhé, như thế mới thấy được các item xuynh đep của chúng ta !!! )  
Thích

Lượt Tải Khu Vườn Địa Đàng

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org